พล.ท.ชัยยันต์ จิตต์ทา เป็นประธานในพิธีปิดหลักสูตรโครงการอบรม " ผู้นำเยาวชนกองทัพไทย " รุ่นที่4/60


พล.ท.ชัยยันต์ จิตต์ทา รองหัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน  เป็นประธานในพิธีปิดหลักสูตรโครงการอบรม " ผู้นำเยาวชนกองทัพไทย " รุ่นที่4/60  จำนวน 200 คนจากโรงเรียนต่างๆในพื้นที่จังหวัดราชบุรี โดยมี พ.อ.วิทูรย์  รวยสวัสดิ์  รองผู้อำนวยการกองปฏิบัติการจิตวิทยากรมกิจการพลเรือนทหาร เป็นผู้กล่าวรายงาน พ.ท.ศุภวัฒน์  ประเทืองทิน  ผบ.พันพัฒนาที่1  เป็นผู้ใหัการต้อนรับ ณ กองพันพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ ต .ดอนตะโก อ.เมืองจ.ราชบุรี


ทั้งนี้กรมกิจการพลเรือนทหาร ตระหนักถึงความจำเป็นในการปลูกฝังให้เยาวชนมีจิตสำนึกในความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ ซึ่งใครจะล่วงละเมิดมิได้ พร้อมทั้งนำแนวทางหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำเนินชีวิตเพื่อให้เป็นผู้ที่มีคุณธรรมจริยธรรมและมีศักยภาพในการนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยจัดการอบรม โครงการผู้นำเยาวชนกองทัพไทยขึ้น เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์เป็นพลเมืองดี มีความเป็นผู้นำ มีระเบียบวินัย เกิดจิตสำนึกในความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และเก็บความเชื่อมั่นต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นสถาบันหลักของประเทศไทย ให้มวลชนเข้าใจเห็นคุณค่าและตระหนักว่าหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเป็นวิถีชีวิตที่เหมาะสมกับสังคมไทยโดยให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเยาวชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 8 จำนวน 200 คนเข้าร่วมโครงการ ณ กองพันพัฒนาที่ 1 กรมพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 18 -20 พฤษภาคม 2560 มีวิทยากรจากกรมกิจการพลเรือนทหารพร้อมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาความรู้และประสบการณ์แก่เยาวชน








พล.ท.ชัยยันต์ จิตต์ทา เป็นประธานในพิธีปิดหลักสูตรโครงการอบรม " ผู้นำเยาวชนกองทัพไทย " รุ่นที่4/60 พล.ท.ชัยยันต์ จิตต์ทา  เป็นประธานในพิธีปิดหลักสูตรโครงการอบรม " ผู้นำเยาวชนกองทัพไทย " รุ่นที่4/60 Reviewed by ไชโยราชบุรี on พฤษภาคม 21, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.